THA APP

THABET vui chơi thỏa thích ngay tức thì mọi lúc mọi nơi

Tải app
2009 hợp màu gì? Xem tử vi và phong thủy tuổi 2009

Mặc dù, cuộc sống ngày càng hiện đại thế nhưng văn hoá tín tâm linh và phong thủy vẫn được rất nhiều người hết sức coi trọng, tin tưởng. 2009 hợp màu gì và kiêng kỵ màu gì? Đây là câu hỏi của rất nhiều các bậc phụ huynh để có thể có bước ngoặt mới giúp xem vận mệnh và mang đến điều may mắn nhất cho con của mình. Hiểu được điều đó, Thabet đã viết bài viết này để giải đáp sự tò mò, quan tâm của các bạn.

1. 2009 là tuổi gì? Mệnh gì?

Trước khi đi tìm hiểu 2009 hợp màu gì cùng xem tổng quan về người sinh năm 2009 nhé!

Căn cứ vào thuyết ngũ hành âm dương, ta có thể biết rằng những người sinh năm 2009 là thuộc tuổi Sửu. Người sinh năm 2009 hợp màu gì khi mang mệnh Hoả. Mệnh này biểu thị cho những người có tính cách quyết đoán, luôn chăm chỉ và cố gắng thực hiện tốt công việc của mình. Người sinh năm 2009 thường là là những người rất đôn hậu, sống tử tế và có trách nghiệm.

Người sinh năm 2009 hợp màu gì trong khi đa phần đều rất thông minh, nhanh nhẹn vì vậy họ rất có khả năng lãnh đạo. Tuy nhiên, người sinh năm 2009 lại có tính cách vô cùng nóng nảy, bộc trực, họ luôn thẳng thắn nói ra quan điểm của mình. Chính bởi vậy, đôi khi họ sẽ không làm hài lòng mọi người.

2. Xem tử vi cho người sinh năm 2009

Căn cứ vào việc nghiên cứu tử vi thì đa phần những người sinh năm 2009 thì từ nhỏ họ đã không gặp được nhiều điều may mắn, thiếu thốn về vật chất hoặc tinh thần. Cũng có thể là do tính chất công việc của bố mẹ mà họ không được ở gần bố hoặc mẹ của mình.

Mặc dù có tuổi thơ không được đẹp, tuy nhiên người sinh năm 2009 khi trưởng thành nếu là người có ý chí và biết nắm bắt cơ hội thì họ sẽ có bước ngoặt mới. Từ năm 20 tuổi họ có thể sẽ nhận được nhiều cơ hội để phát huy hết tài năng của bản thân mình. Tiếp theo đó, sự nghiệp của họ sẽ thực sự được thăng hoa và phát triển nhất từ tuổi 25 đến 28 tuổi. 

3. Người sinh năm 2009 hợp với tuổi gì?

Dựa theo mối quan hệ tương sinh, tương khắc thì người sinh năm 2009 thuộc mệnh Hoả vì vậy sẽ khác với người thuộc mệnh Hoả. Người sinh năm 2009 thuộc mệnh Hỏa do đó họ sẽ hợp với người mang mệnh Thổ và mệnh Mộc. Người sinh năm 2009 khi kết giao với những người thuộc hai mệnh này thì họ thường sẽ gặp được nhiều điều cát lộc, may mắn.

Bên cạnh đó, mệnh Hỏa khắc với mệnh Kim và mệnh Thủy. Khi hai mệnh đề gặp nhau thì rất thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, khắc khẩu. Đồng thời, khi hai người thuộc mệnh này cùng làm ăn chung với nhau thì sẽ hay gặp phải những điều đen đủi, cản trở con đường thành công của họ.

Biết được tổng quan về người sinh năm 2009 rồi thì cùng xem 2009 hợp màu gì nào.

4. Con số nào mang lại may mắn cho người sinh năm 2009

Việc quan tâm đến những con số hợp với tuổi cũng là điều rất cần thiết để giúp mang đến những điều may mắn, thuận lợi cho chúng ta.

Dựa theo nghiên cứu phong thủy thì những người thuộc tuổi Kỷ Sửu 2009 nam mạng sẽ hợp với các con số là: 3, 6, 8, 10 và nữ mạng sẽ hợp với các con số: 2, 5, 9.Những con số này sẽ giúp người sinh năm 2009 tránh được những vận hạn đen đủi và thu hút những điều tốt đẹp đến với họ.

5. 2009 hợp màu gì?

5. 2009 hợp màu gì?

Tìm hiểu màu sắc hợp với tuổi là điều được rất nhiều người chú trọng, bởi việc xác định màu sắc phù hợp với tuổi sẽ giúp người tuổi Kỷ Sửu 2009 hợp màu gì để gặp được nhiều may mắn và tránh được những vận hạn, xui xẻo.

Dựa vào mối quan hệ tương sinh phương pháp thì những người sinh năm 2009 thuộc mệnh Hỏa, mệnh Hoả hợp với mệnh Mộc, vì vậy họ sẽ hợp với những màu trong mệnh Mộc và mệnh Hoả. Do đó, người thuộc mệnh Hoả sẽ hợp với những màu như: xanh lá cây, xanh lục, màu hồng, màu đỏ, màu cam và màu tím.

Chính vì vậy, các bậc phụ huynh nên trang bị cho bé những món đồ có màu sắc hợp với tuổi để giúp bé thu hút được tài lộc và gặp được những điều tốt lành nhất.

Xem thêm: Xem tử vi tuổi Hợi năm 2022

6. 2009 hợp màu gì, kỵ màu gì?

6. 2009 hợp màu gì, kỵ màu gì?

Bên cạnh việc tìm hiểu 2009 hợp màu gì với vận mệnh của bé thì các bậc cha mẹ cần phải quan tâm đến các màu sắc kiêng kỵ để giúp bé tránh khỏi những điều xui xẻo, vận hạn xấu.

Sau đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn 2009 hợp màu gì và màu sắc kiêng kỵ với sinh năm 2009 để bạn tham khảo.

Do mệnh Hỏa khắc mệnh Thủy. Đồng thời, mệnh Hỏa sẽ khắc mệnh Thổ, do đó Kỷ Sửu 2009 sẽ không hợp với những màu mang hành Thủy và hành Thổ.

Người sinh năm 2009 hợp màu gì và sẽ kiêng kị với các màu sắc như: màu xanh lam, màu xanh da trời, màu đen, màu nâu đất và màu vàng. Đây là những màu không hợp với mệnh của người sinh năm 2009. Chính vì vậy, các bậc cha mẹ nên hạn chế sử dụng những màu sắc này cho bé, đặc biệt là những vật dụng thường xuyên đi nhìn về bé để tránh được những điều xui xẻo đến.

Trên đây, đã chia sẻ cho các bạn tổng quan về tử vi của tuổi Kỷ Sửu 2009. Đồng thời, bài viết cũng đã trả lời câu hỏi của các bạn đó là: 2009 hợp màu gì? Bên cạnh đó, bài viết cũng đã bạn những màu sắc kiêng kỵ và con số may mắn với người tuổi Kỷ Sửu để bạn có những lựa chọn phù hợp giúp mang đến nhiều tài lộc nhất.

Nếu bạn vẫn còn bất kỳ những thắc mắc nào liên quan đến việc tử vi, phong thủy thì đừng ngần ngại để lại bình luận ở phía dưới bài viết để mình sẽ giải đáp thắc mắc của bạn trong các bài viết tiếp theo.

X
X
X