THA APP

THABET vui chơi thỏa thích ngay tức thì mọi lúc mọi nơi

Tải app
1988 hợp hướng nào- Phong thủy để tài lộc về tay bạn

Xem phong thuỷ được coi là điều cần thiết khi muốn tạo dựng hay làm một việc gì đó, đặc biệt là xây nhà. Hướng nhà tốt có thể mang tài lộc đến cho gia chủ cũng như tạo sự ổn định trong gia đình. Và người sinh năm 1988 hợp hướng nào để có kế hoạch để xây một ngôi nhà luôn bắt đầu từ những chi tiết nhỏ nhất đó là xem hướng nhà hợp với mệnh của bạn. Thabet sẽ cùng bạn tìm hiểu xem hướng nào đại cát và xung khắc ra sao nhé!

Chi tiết về tuổi Mậu Thìn 1988, 1988 hợp hướng nào?

Chi tiết về tuổi Mậu Thìn 1988, 1988 hợp hướng nào?

Trước tiên 1988 hợp hướng nào sẽ được lý giải sau khi chúng ta nói về hướng nhà ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sau này ra sao.

Xem xét tổng thể về tuổi Mậu Thìn 1988

Người tuổi Mậu Thìn là mệnh Mộc hay gọi là Thanh Ôn Chi Long (Rồng ôn hoà), con rồng có tính ôn hoà, rất nhiệt huyết trong công việc, luôn thích sự thoải mái nhưng lại hơi khó tính đấy.

Về sự nghiệp, công danh tuổi Mậu Thìn thật sự nhận được nhiều ưu ái, là người có ý chí vươn lên và luôn muốn hoàn thiện bản thân nên con Rồng này gặp được nhiều may mắn, có một địa vị nhất định trong xã hội và có mối quan hệ rất thân thiện với mọi người.

Tuy may mắn nhưng Mậu Thìn cũng sẽ gặp chút trở ngại nhưng bằng sự nhanh nhẹn và biết cách khắc phục nên mọi chuyện đều được thuận lợi.

Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp hướng nào hút tài lộc

Để xem 1988 hợp hướng nào thì phải xem vận mệnh gia chủ theo phong thuỷ ngũ hành quy tắc như thế nào để hút tài lộc, phúc khí tràn đầy.

Các hướng tốt cho Mậu Thìn 1988

Hướng Bắc – Thiên Y một trong những hướng nhà tốt, nhận được lộc trời ban cho điềm lành, gia đình con cái sung túc, sống thọ hưởng phước cùng con cháu.

Hướng Đông – Phục vị luôn có được sự giúp đỡ và ủng hộ của người thân, niềm tin sức mạnh tinh thần giúp gia chủ sự nghiệp càng hưng thịnh, đại cát.

Hướng chính Nam – Sinh khí hướng nhà cho gia chủ sự bình an, phúc khí ngày càng trọn vẹn.

Hướng Đông Nam là Diên niên cuộc sống gia đình ấm êm, con cái ngoan ngoãn và sự nghiệp xã hội sẽ phát triển ngày càng tốt đẹp.

Biết được 1988 hợp hướng nào rồi thì anh em cũng nên biết hướng xấu của Mậu Thìn.

Hướng xấu Mậu Thìn nên tránh

 -Hướng Tây Bắc – Ngũ quỷ mang đến cho gia chủ những tai hoạ bất ngờ không biết trước được.

 -Hướng Đông Bắc  – Lục sát nếu chọn hướng này gia chủ sẽ bị vận đen đeo bám, sự nghiệp tiêu tán.

 -Hướng Tây Nam – Hoạ hại hướng nhà khiến gia chủ bị kẻ gian hãm hại, mang tiếng thị phi, là hướng không may mắn.

 -Chính Tây – Tuyệt mệnh một màu u ám cho gia chủ nếu chọn phải hướng này, người thân sẽ bệnh nặng không khỏi thậm chí là mất đi.

Người 1988 hợp hướng nào để bố trí

Người 1988 hợp hướng nào để bố trí

Hướng cổng chính hợp với Mậu Thìn

Cổng chính là hướng ra vào của ngôi nhà, việc chọn hướng nào cũng là một chi tiết cần được chú ý để ngôi nhà được tràn đầy năng lượng và hưởng luồng khí tốt.

Người sinh năm 1988 hợp hướng nào thì đó là các hướng Bắc, Nam, Đông Nam, Đông. Đây là các hướng hợp nhất với tuổi Mậu Thìn  của bạn.

Bạn xây nhà  theo hướng trên sẽ tạo cho gia đình niềm vui, hạnh phúc cũng như của cải vật chất đầy đủ. Đây là người có lẽ sẽ phát triển hơn nữa nếu như được bố trí hướng hợp với tuổi của mình hơn.

1988 hợp hướng nào để bố trí phòng khách?

Phòng khách là nơi ấm cúng để gia đình tụ họp quây quần, cũng là nơi tiếp đãi khách. Đối với người làm ăn kinh doanh thì phong thuỷ của phòng khách rất quan trọng.

Gia chủ có thể chọn hướng Bắc, Nam, Đông và Đông Nam cùng hướng cổng chính thuận lợi cho việc khí lộc vào nhà. Cần chú ý là không đặt phòng khách chính diện với cửa mà nên đặt lệch sang bên một chút.

Phong thuỷ cho hướng bếp hợp với Mậu Thìn

Phòng bếp là nơi để sẻ chia và vun vén cho hạnh phúc trong ngôi nhà nhỏ, một bữa ăn ngon, một phong thuỷ tốt làm gắn kết thêm tình cảm và giữ hoà khí trong gia đình. Có 2 hướng để trả lời cho câu hỏi 1988 hợp hướng nào

Hướng Đông Nam hay Diên niên: hướng này sẽ giúp cho gia đình hoà thuận, các thành viên sẽ yêu thương nhau hơn. Các thành viên hòa thuận sẽ làm tiền đề cho bạn phát triển sự nghiệp.

Hướng Bắc là Thiên y: giúp gia chủ mạnh khoẻ, bệnh tật tiêu tán. Đây là nơi có thể nói là quan trọng bậc nhất vì nó quyết định cho sức khỏe của bạn.

Chọn hướng phòng ngủ cho tuổi 1988

Phòng ngủ là nơi tiếp theo gia chủ cần phải xem xét để bố trí cho phù hợp. Sau một ngày làm việc, chúng ta cần được nghỉ ngơi phục hồi sức khoẻ cho nên việc chọn hướng phòng ngủ cũng cần lưu ý.

Để trả lời cho 1988 hợp hướng nào thì đó là hướng Bắc – Thiên Y là hướng lựa chọn tốt nhất, mang đến lộc con cái, hậu vận tốt về sau. Cũng như sẽ tạo cho bạn có được một giấc ngủ thoải mái và tinh thần tươi khỏe.

Mậu Thìn nên chọn hướng bàn thờ

Thờ cúng là phong tục tập quán từ ngàn xưa, nơi linh thiêng nhất của ngôi nhà. Việc chọn hướng thích hợp cũng là cách chúng ta kính trọng với bề trên đem lại cho gia đình sự may mắn và thịnh vượng.

Tốt nhất là hướng Đông – Phục vị sẽ cho gia chủ cuộc sống an nhàn, con cái thuận hoà, sự nghiệp ngày càng vượng phát và sum túc. Hướng nhà hợp với mệnh sẽ đem lại vượng khí giúp bạn vững tâm hơn

Bài viết người sinh năm 1988 hợp hướng nào câu trả lời đã được chúng tôi giải đáp sẽ giúp các bạn thêm phần lựa chọn cho cách bày trí không gian nhà bạn. Để phát triển sự nghiệp và thực hiện những ước mơ của mình, chúc may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

X
X
X