THA APP

THABET vui chơi thỏa thích ngay tức thì mọi lúc mọi nơi

Tải app

 

1986 hợp màu gì? Xem tử vi và phong thủy tuổi 1086

Nếu là người tín về tâm linh, phong thủy thì chắc hẳn bạn sẽ quan tâm đến màu sắc phù hợp với tuổi của mình. Bởi màu sắc hợp với tuổi sẽ giúp mang đến những điều may mắn và khiến vận mệnh của bạn tốt hơn. 1986 hợp màu gì? Đây là câu hỏi mà mình nhận được rất nhiều từ các bạn sinh năm 1986. Câu hỏi của các bạn sẽ được Thabet giải đáp ngay sau đây.

1.Thông tin chung của người sinh năm 1986, 1986 hợp màu gì

1.Thông tin chung của người sinh năm 1986, 1986 hợp màu gì

Đầu tiên trước khi tìm hiểu 1986 hợp màu gì chúng ta cần cùng đi tìm hiểu về tử vi và phong thủy của người sinh năm 1986.

Những người sinh năm 1986 hợp màu gì sẽ thuộc tuổi Bính Dần và thuộc mệnh Hoả.

Dựa theo thuyết ngũ hành âm dương và mối quan hệ tương sinh, tương khắc thì người thuộc sinh năm 1986 mang mệnh Hoả vì vậy sẽ hợp với người mệnh Mộc và Thổ. Đồng thời, người thuộc mệnh Hoả sẽ khắc với người mệnh Kim và Thủy. Chính vì vậy, người tuổi Bính Dần 1986 khi kết hợp với những người tuổi này để làm ăn thì rất dễ gặp thua lỗ hoặc khi kết giao bạn bè thì họ cũng thường xuyên xảy ra tranh luận, khắc khẩu.

Người tuổi Bính Dần 1986 thường là những người tốt bụng, thường xuyên quan tâm đến người khác, tuy nhiên họ lại rất nóng nảy vì thế mà đôi khi gây ra những điều khá tai hại. Những người sinh năm 1986 thường là những người rất chăm chỉ và có quyết tâm khá cao trong công việc. Bởi vậy, nếu họ biết kiềm chế cảm xúc của mình thì sự nghiệp, cuộc sống của họ sẽ rất tươi đẹp và trở nên hoàn thiện hơn.

Hướng phù hợp với tuổi cũng là một điều quan trọng mà những người sinh năm 1986. Bởi điều này sẽ giúp bạn xác định được đúng hướng để thiết kế nhà cửa, bố trí các vật dụng,… Người sinh năm 1986 sẽ hợp với các hướng như: hướng Tây, Đông Bắc, Tây Bắc và Tây Nam.

Vậy sau khi tìm hiểu về tính cách người tuổi Bính Dần thì cùng nhau tìm hiểu xem 1986 hợp màu gì?

2. 1986 hợp màu gì?

2. 1986 hợp màu gì?

Dựa vào mối quan hệ tương sinh thì ta có thể biết được 1986 hợp màu gì và người sinh năm 1986 thuộc mệnh Hoả sẽ hợp với mệnh Thổ và Mộc. Đồng thời, người tuổi Bính Dần sẽ hợp với các màu thuộc mệnh Hoả như: màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím. Đây là những màu gam đậm, sẽ giúp người sinh năm 1986 luôn nổi bật, rực rỡ trước đám đông. Các màu này sẽ giúp thu hút nhiều điều may mắn đến với người tuổi Bính Dần.

Các màu thuộc mệnh Mộc hợp với người sinh năm 1986 là: màu xanh lá cây, màu lục, màu xanh lá mạ. Theo thuyết ngũ hành thì những màu sắc thuộc mệnh Mộc sẽ giúp người sinh năm 1986 có thêm nhiều năng lượng tích cực, vui vẻ hơn trong công việc và cuộc sống.

Các màu thuộc mệnh Thổ chính là những màu tương sinh với người Bính Dần như: màu vàng nhạt, màu nâu sáng. Đây là những màu khá trầm tuy nhiên khi người tuổi Bính Dần sử dụng những món đồ thuộc màu sắc này sẽ giúp họ vô cùng cuốn hút và toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Ngoài ra, những màu sắc thuộc mệnh Thổ sẽ giúp người sinh năm 1986 gặp được nhiều điều thuận lợi và may mắn trong cuộc sống.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia tử vi, tâm linh thì khi sử dụng các màu sắc phù hợp với tuổi sẽ khiến bạn thu hút được nhiều điều tài lộc, may mắn hơn. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn những màu sắc trên để phối với những món đồ đi kèm như: trang phục, trang sức, phụ kiện thời trang. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp những màu sắc này với các món đồ đi kèm như: điện thoại, xe, nhà,….

3. 1986 hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Bên cạnh việc quan tâm đến màu sắc hợp tuổi thì người sinh năm 1986 cần phải chú ý đến những màu sắc tương khắc để hạn chế sử dụng, từ đó sẽ tránh được những điều xui xẻo, may mắn.

Dựa theo mối quan hệ tương khắc thì người thuộc mệnh Hoả sẽ khắc với các mệnh như: mệnh Kim, mệnh Thủy. Người sinh năm 1986 có thể sử dụng tương chế các màu thuộc mệnh Kim như: màu trắng, màu bạc, màu kẽm. Đây là những màu mà người tuổi Bính Dần có thể sử dụng. Tuy nhiên, bạn không nên dùng các màu sắc này nhiều, đặc biệt là các vật dụng quan trọng gắn liền với bạn như: xe, điện thoại, đồng hồ,..

Những người tuổi Bính Dần 1986 thì không nên sử dụng các màu thuộc mệnh Thủy như: màu xanh nước biển, màu đen, màu xanh lam. Bởi mệnh Hoả khắc với mệnh Thủy. Những người mệnh Hoả sử dụng nhiều màu thuộc mệnh Thủy sẽ thường xuyên gặp phải những điều không may mắn, vận mệnh gặp nhiều đen đủi.

Xem thêm: sao thái dương tốt hay xấu

4. Người sinh 1986 hợp màu gì? Nên chọn trang sức màu gì

Đối với những người đã trưởng thành thì trang sức chính là một đồ vật rất cần thiết để giúp tôn lên vẻ đẹp quý phái và sang trọng của họ. Vì vậy, màu sắc của trang sức cũng được hok rất cẩn trọng khi lựa chọn.

Biết với nữ sinh năm 1986 hợp màu gì rồi thì bạn có thể lựa chọn trang sức có đính đá, ngọc có màu như: đỏ, tím hoặc các màu như: xanh lá mạ, xanh lục hoặc vòng bạc màu trắng sáng.

Nam tuổi Bính Dần 1986 hợp màu gì khi lựa chọn trang sức có thể lựa chọn: nhẫn đính đá màu đỏ, màu xanh ngọc hoặc đồng hồ có viền mặt màu xanh lục, màu tím để mang lại nhiều điều may mắn cho mình.

Trên đây, mình đã chia sẻ cho các bạn tổng quan về người tử vi của người tuổi Bính Dần 1986. Đồng thời, bài viết đã trả lời cho các bạn về câu hỏi: 1986 hợp màu gì?. Bên cạnh đó, bài viết cũng đã giải đáp về màu sắc kiêng kỵ với người sinh năm 1986 để bạn tham khảo. Mong rằng với những thông tin mà mình chia sẻ trên đây thì bạn sẽ có được cách chọn đồ có màu sắc phù hợp để gặp được nhiều điều may mắn, suôn sẻ trong cuộc sống.

X
X
X