THA APP

THABET vui chơi thỏa thích ngay tức thì mọi lúc mọi nơi

Tải app
1981 hợp hướng nào? Tử vi, phong thủy tuổi 1981 chuẩn nhất

Những người ra đời năm 1981 hợp hướng nào cũng chính là thế hệ đầu tiên của những thập niên 80 của thế kỉ XIX. Những người này hiện nay đang là nguồn lực chính và chủ đạo của đất nước.

Họ là những người giờ đây đã nắm trong tay những khối tài sản lớn, thuộc tầng lớp giàu kinh nghiệm và có tài chính của đất nước. Do đó sẽ có các hoạt động xây dựng, gây dựng cơ ngơi của mình. Việc quan tâm đến 1981 hợp hướng nào là rất quan trọng. Cùng Thabet tìm hiểu nhé.

Tính cách người sinh năm 1981

 Năm 1981 được coi là một năm đẹp, đây là năm Tân Dậu. Vậy những đặc điểm về tính cách, nhân tướng nào mà năm này lại được cho là năm đẹp đối với quan niệm của người Việt Nam.

– Theo dương lịch là năm 1981

– Thiên Can của 1981 là thuộc Tân

– Và Địa chi của 1981 là thuộc Dậu

– Quẻ mệnh được tính toán của 1981 là Khảm hay chính là Thủy thuộc về Đông tứ mệnh

– Ngũ Hành là Cây thạch lưu hay chính là Thạch lựu mộc

Tuổi thơ của Tân Dậu (1981) được soi ra là vô cùng tươi đẹp, họ được sinh ra trong một môi trường phát triển rất tốt. Cha mẹ luôn yêu thương, tạo điều kiện và quan tâm để họ có thể khám phá và phát triển năng lực cũng như tư duy của mình.

Với tính cách vô cũng khái khí, phóng khoáng và độc lập trong mọi việc. Họ thực sự ra những người lãnh đạo giỏi trong tương lai. Và đương nhiên, họ cũng không hề dễ dãi mà lại có phần nghiêm túc nếu không phải nói là khắt khe.

Tuy nhiên, họ không phải là người khó tính mà lại mang trong tư tưởng sự hiện đại. Họ rất đề cao sự sáng tạo, nên bạn hãy yên tâm rằng bạn có thể trở nên tốt hơn rất nhiều nếu thực sự nghiêm túc và làm việc cùng họ.

Nữ mệnh 1981, 1981 hợp hướng nào?

Tính cách đặc trưng của nữ ra đời 1981, 1981 hợp hướng nào

Đây là những người giỏi đàm phán và có tư duy phản biện sẽ khi bạn vô cùng bất ngờ. Họ có lối suy nghĩ mạch lạc và vốn từ được cho là rất phong phú nên trong các cuộc nói chuyện họ luôn khiến đối phương cảm thấy thích thú và vui vẻ.

Những bạn nữ ra đời năm 1981 sẽ là những người vợ hết sức tuyệt vời trong tương lại. Tuy nhiên, đôi khi họ lại khao khát thể hiện bản thân quá nhiều, thậm chí là khoe khoang. Điều này dẫn đến sự ganh ghét của nhiều người khác.

Nữ Tân Dậu luôn đề cao sự hạnh phúc hơn chủ nghĩa tiền bạc. Họ luôn ưu tiên cho bản thân những sự thoải mái và không hề quá quan tâm về tiền bạn. Một điều đặc biệt là họ luôn được sự giúp đỡ kịp thời từ những người xung quanh.

1981 hợp hướng nào? Mệnh nam Tân Dậu

Nam Tân Dậu 1981 là những người siêng năng, rất chăm chỉ tìm hiểu và khám phá. Họ sống tư lập và mạnh mẽ, hiên ngang mà lại rất ân cần. Nam 1981 lại rất cầu toàn, luôn hết mình trong mọi việc, cho nên luôn là người được nể phục.

Trong mối quan hệ với mọi người xung quanh, các bạn nam ra đời năm 1981 là những người giao tiếp rất thông minh, biết tôn trọng cảm xúc và hướng nhìn của đối phương, biết dẫn dắt đưa họ đến các câu chuyện.

Nam 1981 (Tân Dậu), các bạn nên chú ý về đường xá trong năm 2022, hạn chế đi lại và hãy thật cẩn thận những điều xảy đến với mình nhé. Có thể đó là chuyện xấu, những cũng có chuyện tốt. Vì vậy hãy vui vẻ đón nhận và có phương án cho mình.

Vậy mệnh 1981 hợp hướng nào với nam mệnh và nữ mệnh.

1981 hợp hướng nào? Tương quan về mệnh ra sao

1981 hợp hướng nào? Tương quan về mệnh ra sao

Trong quan điểm về phong thủy và luật Ngũ hành Sinh khắc, Tân Dậu (1981) là những con người của mệnh Mộc.


Tương sinh của mệnh Mộc chắc chắn không còn xa lạ với bạn chính là mệnh Hỏa và Thủy. Ngược lại, bạn cũng đừng quên tương khắc lại chính là mệnh Kim và Thổ.


Dựa vào bản mệnh của 1981 ta cũng có thể tính toán được các gam màu sắc phù hợp với họ. Đó chính là các ga, màu xanh và đen. Bạn tuyệt đối nên tránh các gam màu xám trắng ghi vì đây chính là màu bạn nên kiêng kỵ.

Người Tân Dậu 1981 hợp hướng nào?

Từ xa xưa, 1981 hợp với hướng Tây Nam, hướng Tây, hướng Đông Bắc và Tây Bắc. Do đó ông cha ta đã luôn đặt hướng theo các hướng trên cho 1981. Bạn nên bày trí các đồ vật cũng theo hướng này thì sẽ rất tốt cho vận khí

Với Nam 1981 hợp hướng nào?

– Sinh khí chính là hướng Đông Nam

– Phúc Đức không thể bỏ qua là hướng Nam

– Thiên Y và Phục Vị lần lượt là Đông và Bắc

Và Nam 1981 nên tránh các hướng không hợp là Tây Bắc; Tây; Đông Bắc và Tây Nam đề có thể luôn bình an và suôn sẻ nhé.

Nam mệnh là như vậy thì Nữ mệnh 1981 hợp hướng nào?

Với nữ 1981 hợp hướng nào?

Với nữ 1981 hợp với hướng nào?

Cùng tìm hiểu xem nữ mệnh 1981 hợp hướng nào nhé.

– Sinh khí chính là hướng Đông Bắc

– Phúc Đức không thể bỏ qua là hướng Tây Bắc

– Thiên Y và Phục Vị lần lượt là Tây và Tây Nam

Và nữ 1981 nên tránh các hướng không hợp là Đông Nam; Bắc; Đông và Nam đề có thể luôn bình an và suôn sẻ nhé.

 Ngoài ra phòng ngủ các bạn nam nữ 1981 nên chọn theo hướng Đông hoặc Bắc. Bởi vì đây là hướng sẽ khiến cho phòng ngủ của bạn được tiếp thêm những sinh khí tốt và cải thiện cho cuộc sống của bạn.

Phòng khách thì các bạn đừng nên bỏ qua các hướng Đông, Nam; Bắc và Đông Nam nhé. Bố hướng này rất phù hợp với 1981 do tinh khí tốt mà nó đem đến cho gia chủ.

 Để cải mệnh thêm nữa gia chủ cũng có thể bố trí vào căn phòng khác các đồ vật bằng tre, gỗ,… và hạn chế sử dụng đồ vật kim loại.

Kết luận

Qua những thảo luận đã viết ở trên, bạn nên đọc và tham khảo cho mình những điều liên quan đến 1981 và đặc biệt là 1981 hợp hướng nào để có thể đưa ra lựa chọn chuẩn xác nhé. Chúc bạn may mắn.

X
X
X